flatnews

Chia sẻ cách có một hàm răng trắng sáng tại nhà

Có một  hàm răng trắng sáng  và một nụ cuời rạng rỡ là điều mà ai cũng mong muốn. Có rất nhiều phương pháp đơn giản giúp hàm răng trắng sán...

Có một hàm răng trắng sáng và một nụ cuời rạng rỡ là điều mà ai cũng mong muốn. Có rất nhiều phương pháp đơn giản giúp hàm răng trắng sáng như: dùng chuối,  làm trắng răng bằng dâu tây,.. Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một phương pháp làm trắng răng tại nhà nữa, đó là dùng lô hội.


1.Tìm hiểu chung về lô hội
Lô hội( hay còn gọi là nha đam) từ lâu đã được coi là thần dược với làn da và mái tóc. Nhưng ai biết được lô hội còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm trắng răng. Cách làm trắng răng với lô hội được ưa chuộng hơn cả vì an toàn, dễ thực hiện và hiệu quả.
Theo phân tích của các nhà khoa học mới đây thì lô hội hay còn gọi là nha đam là loại cây rất tốt để bảo vệ sức khỏe răng miệng, do có chứa các chất Anthraquinones, Propolis, ...có tác dụng tiêu viêm, ức chế, diệt khuẩn, thúc đẩy làm lành mạnh và khôi phục vết thương. Đây là một trong những dưỡng chất tuyệt vời có tác dụng làm trắng răng và an toàn cho sức khỏe.
hàm răng trắng sáng
Đọc thêm:
2. Phương pháp làm trắng răng với lô hội
Lô hội là loại cây được biết đến rất tốt để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Nó giúp làm trắng răng tự nhiên, diệt vi khuẩn và đặc biệt giúp bạn hạn chế tình trạng hôi miệng.
Cách làm trắng răng với lô hội rất dễ dàng bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.
*Bước 1: Cắt lô hội và rửa sạch thành từng miếng nhỏ và chà xát nhẹ lên răng trong khoảng 3-4 phút. 
*Bước 2: Cắt nhỏ lô hội, xoay nhuyễn và trộn với bột Baking soda để tạo thành hỗn hợp mới. Bạn có thể tiến hành chải răng bình thường. Tuy nhiên cẩn thận vì Baking soda có thể gây ra mòn răng, bạn nên chỉ thực hiện bước này 2-3 lần/tuần.
*Bước 3: Kết hợp thêm nha đam với mật ong. Đây là phương pháp khá là hiệu quả, không chỉ giúp hỗ trợ tẩy trắng răng mà còn giúp ngăn ngừa nhiệt miệng nữa. 
Làm trắng răng với lô hội thực sự là phương pháp làm đẹp rất an toàn, dễ làm, chi phí thấp để có được hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi tính kiên trì cao mới đạt được hiệu quả nhất.
Ngoài ra, còn có một phương pháp tẩy trăng răng tại nhà nhanh chóng đó là sử dụng Bách Bảo Nha. Đây là sản phẩm thảo dược 100% giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ cần 2-3 lần sử dụng. 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí mua bách bảo nha.
Thảo dược Bách Bảo Nha
Giao hàng nhanh01676 624 201

Related

Chia sẻ kinh nghiệm 2137332387725361206

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Tin mới nhất

Bài đã đăng

Bình luận

Side Ads

Fanpage

item