flatnews

Phương pháp trắng răng tại nhà hiệu quả chỉ 5 phút với chanh

Chỉ tốn 2 phút với nguyên liệu quen dụng có sẵn trong nhà bếp bạn sẽ đánh bay những sắc tố ngã vàng đáng ghét để có hàm răng chắc khỏe và sá...

Chỉ tốn 2 phút với nguyên liệu quen dụng có sẵn trong nhà bếp bạn sẽ đánh bay những sắc tố ngã vàng đáng ghét để có hàm răng chắc khỏe và sáng bóng. Lưu ngay phương pháp làm trắng răng hiệu quả với chanh này để sử dụng khi cần thiết nhé!
http://sv1.upsieutoc.com/2018/03/02/cach-lam-trang-rang-hieu-qua-bang-qua-chanh.jpg
Chanh là một trong những loại quả đa công dụng và rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ là một nguyên liệu trong làm bếp, chanh còn là người mình thân thiết của nhan sắc, và sức khỏe nha khoa.
Đọc thêm:

Từ xưa tới nay, người Việt đã có thói quen sử dụng chanh để tẩy trắng răng như một liệu pháp thiên nhiên, rẻ tiền và hiệu quả. Các tài liệu khoa học cho biết, quả chanh có chứa một hàm lượng lớn các khoáng chất, vitamin, axit lớn có tác dụng thanh tẩy hiệu quả. Sử dụng nước cốt trái chanh hay vỏ chanh cũng đều là những cách tẩy trắng răng tại nhà  cực kì công hiệu.
+ Súc miệng bằng quả chanh là một trong những cách đơn giản nhất để trắng răng.
- Sử dụng nước cốt chanh kết hợp với muối hoặc Baking Soda tạo hỗn hợp dùng để vệ sinh răng cũng cho kết quả bất ngờ. Muối hay Baking Soda đều là những hỗn hợp tẩy trắng và diệt khuẩn mạnh mẽ giúp đánh bay các thức ăn tối màu, chất dơ trong răng, giúp răng trắng, khỏe…
- Ngoài nước cốt chanh, vỏ chanh cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tẩy trắng răng. Sau khi đánh răng bạn có thể dùng vỏ chanh để chà xát lên răng khoảng vài phút rồi súc miệng tới bằng nước ấm. Thực hiện hàng ngày cách này sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng răng ố vàng.
Cách tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả chỉ 3 phút với chanh thật đơn giản phải không nào? Hãy thực hành kiên trì để có một hàm răng đẹp, sáng trắng với nụ cười tươi tắn nhé!
Cậu có thể tham khảo thêm các tẩy trắng răng tại nhà với Bách Bảo Nha – thảo dược làm trắng răng đang rất được chuộng ngày nay. Với ưu điểm có nguồn gốc thiên nhiên 100% cùng cơ chế thanh tẩy thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe răng miệng, Bách Bảo Nha là một trong những cách tẩy răng trắng đơn giản mà tớ nên thử nghiệm.
Thảo dược Bách Bảo NhaHotline tư vấn: 01676 624 201Fanpage: https://www.facebook.com/trangrangthaoduocbachbaonha/
Email:  thaoduocbachbaonha@gmail.com

Related

Tin tức 1302971381034775274

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Tin mới nhất

Bài đã đăng

Bình luận

Side Ads

Fanpage

item