flatnews

3 cách trắng răng hiệu quả tại nhà không tốn một xu

Có 3 cách tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà mà không tốn tiền sau đây mình sẽ nhanh chóng sở hữu một hàm răng sáng trắng như mong muốn. Đừng ...

Có 3 cách tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà mà không tốn tiền sau đây mình sẽ nhanh chóng sở hữu một hàm răng sáng trắng như mong muốn. Đừng bỏ lỡ nhé!
https://uphinhnhanh.com/images/2018/03/07/cachlamtrangranghieuqua2.jpg
Đọc thêm:

Dù chăm sóc thường xuyên nhưng nha khoa trở nên ố vàng, hơi thở có mùi thức ăn lâu ngày…? Đừng quá lo lắng vì đó không phải vấn đề của riêng chúng ta – rất nhiều người đang “cùng cảnh ngộ” như vậy! 3 cách tẩy trắng răng đơn giản tại nhà sau đây sẽ giúp chúng ta “hô biến” hàm răng kém sắc của mình.
1 sử dụng quả chanhQuả chanh là một trong những chất làm trắngtự nhiên vô cùng đơn giản nhờ hàm lượng axit và vitamin có sẵn.
Để làm trắng răngbạn có thể sử dụng nước cốt chanh súc miệng mỗi ngày hoặc dùng vỏ chanh để chà răng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp nước cốt chanh với baking soda (thuốc muối) để đánh răng cũng khá dễ dàng.
Phương pháp 2 sử dụng muốiMuối không những có tác dụng diệt khuẩn, cung cấp các khoáng chất có lợi cho răng miệng mà còn có tác dụng tẩy trắng hiệu quảđơn giảndễ dàng.
Cách trắng răngđơn giản tại nhà bằng muối rất hiệu quả. Mỗi lần vệ sinh răngchúng mình chỉ cần cho một chút muối vào kem đánh răng và chà kĩ. Ngoài ra để hơi thở thơm tho và tránh các bệnh về hàm răngmình cũng nên súc miệng bằng nước muối ấm hằng ngày.
Cách 3 sử dụng nước vo gạo
Nước vo gạo cũng là một trong những nguyên liệu nhà bếp rẻ tiền và dễ tìm nhưng có dễ dàng trắng răng cao.
Sau khi vo gạo bạn giữ lại nước vo (tốt nhất là nước vo lần hai để lọc tạp chất, bụi bẩn) rồi để qua đêm. Sau đó chắt phần nước trong đi, phần hỗn hợp lắng lại dưới đáy chính là “thần dược” dành cho hàm răng. Dùng hỗn hợp đó đánh răng liên tục sẽ giúp đẩy lùi các sắc tố gây màu cho răng, giúp răng có độ bóng khỏe.
Không tốn một xu với các nguyên liệu rẻ tiền có sẵn, 3 cách làm trắng răng dễ dàng trên sẽ giúp các bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe và rạng rỡ hơn! Chúc các bạn thành công nhé!

Thảo dược Bách Bảo Nha
Hotline tư vấn: 01676 624 201
Fanpage: https://www.facebook.com/trangrangthaoduocbachbaonha/
Email:  thaoduocbachbaonha@gmail.com

Related

Tin tức 9015861085442024452

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Tin mới nhất

Bài đã đăng

Bình luận

Side Ads

Fanpage

item